Gharshana nanne nanne chusthu

చిత్రం: ఘర్షణ
లిరిక్ రైటర్: కులశేఖర్
తారాగణం: వెంకటేష్, అసిన్
nanne nanne chusthu - song telugu lyric

చెలిమను పరిమళం మనసుకి తొలివరం 

బతుకున అతిశయం వాన వాన చినుకులే... 

ఇరువురి పరిచయం తెలియని పరవశం 

తొలి తొలి అనుభవం పరువుకు పరుగులే 

పల్లవి: నన్నే నన్నే చూస్తూ... నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ 

నువ్వేదో... ఏదో... ఏదో... ఏదో చెయ్యొద్దే 

సోకుల గాలం వేస్తూ... నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ 

ఓయమ్మో... అమ్మో... ప్రాణం తియ్యొద్దే 

చికుబం చికుబం భం చికుబో... 


నీకో నిజమే చెప్పనా... నీకో నిజమే చెప్పనా 

నా మదిలో మాటే చెప్పనా 

ఎదలో ఏదో తుంటరి తిల్లానా 

నాలో ఏదో అల్లరి... అది నిన్నా మొన్నా లేనిదీ 

మరి ప్రేమో ఏమో ఒకటే హైరానా... 

ఓహుహహా... ఓహుహహా ఏమిటంటారు 

ఈ మాయల్ని... ఓహుహహా... ఓహుహహా 

ఎవరినడగాలో ప్రేమేనా అని 

నన్నే నన్నే చూస్తూ... నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ 

నువ్వేదో... ఏదో... ఏదో... ఏదో చెయ్యొద్దే 

సోకుల గాలం వేస్తూ... నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ 

ఓయమ్మో... అమ్మో... ప్రాణం తియ్యొద్దే 

చరణం: ఇదివరకెరగని స్వరములు పలికెను 

పగడపు జిలుగుల పెదాల వీణా 

బిడియుములెరగని గడసరి సొగసుకు 

తమకములెగసెను నరాలలోనా హలోనా 

ఏమైందో ఏమిటో ప్రేమైందో ఏమిటో 

నా వాటం మొత్తం ఎంతో మారిందీ 

ఈ మైకం ఏమిటో ఈ తాపం ఏమిటో 

నా ప్రాయం మాత్రం నిన్నే కోరిందీ 

ఓహుహో... ఓహో... హో... 

నన్నే నన్నే మార్చి నీ మాటలతో ఏ మార్చి 

ప్రేమించే ధైర్యం నాలో పెంచావోయ్ 

కన్ను కన్ను చేర్చి నా కల్లోకే నువ్వొచ్చి 

ఏకంగా బరిలోకే దించావోయ్ 

చెలిమను పరిమళం మనసుకి తొలివరం 

బతుకున అతిశయం వాన వాన చినుకులే... 

ఇరువురి పరిచయం తెలియని పరవశం 

తొలి తొలి అనుభవం పరువుకు పరుగులే 

చరణం: మనసున అలజడి వలపని తెలిపిన 

జిలిబిలి పలుకుల చలాకి మైనా 

కలలను నిజముగ ఎదురుగ నిలిపిన 

వరముగ దొరికిన వయ్యారి జాణా ఆ జాణా 
ఈలోకం కొత్తగా ఉందయ్యో బొత్తిగా 

భూగోళం కూడా నేడే పుట్టిందీ 

నీవల్లే ఇంతగా మారాలే వింతగా 

నువ్వంటే నాకు పిచ్చే పట్టిందీ 

లాలల్లా... లాలల్లా... 

నన్నే నన్నే చూస్తూ... నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ 

నువ్వేదో... ఏదో... ఏదో... ఏదో చెయ్యొద్దే 

సోకుల గాలం వేస్తూ... నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ 

ఓయమ్మో... అమ్మో... ప్రాణం తియ్యొద్దే 

నీకో నిజమే చెప్పనా... నీకో నిజమే చెప్పనా 

నా మదిలో మాటే చెప్పనా 

ఎదలో ఏదో తుంటరి తిల్లానా 

నాలో ఏదో అల్లరి... అది నిన్నా మొన్నా లేనిదీ 

మరి ప్రేమో ఏమో ఒకటే హైరానా... 

ఓహుహహా... ఓహుహహా ఏమిటంటారు 

ఈ మాయల్ని... ఓహుహహా... ఓహుహహా 

ఎవరినడగాలో ప్రేమేనా అని... 

ప్రేమేనా అని... ప్రేమేనా అని... 

ప్రేమేనా అని... ప్రేమేనా అని... 


Gharshana nanne nanne chusthu

other songs from Gharshana moovie

చెలియా చెలియా 
ఏ చిలిపి కళ్ళలోన కలవో
అందగాడా అందగాడా

Comments